Thursday 13 September 2012

தமிழ் டீச்சர் சகுந்தலா

என் தமிழ் டீச்சர் பெயர் சகுந்தலா ,ஆள் சும்மா நச்சுனு குதிரை மாதிரி இருப்பா .வயசு நாப்பது இருக்கும் ஆனா பாத்தா முப்பத்தி மூணு
முப்பத்தி நாலுக்கு மேல சொல்ல முடியாது .அவ வகுப்புக்குள்ள இருந்தாலே பசங்க சுன்னி கும்முன்னு தூக்கிட்டு நிக்கும் .அவ சேலை சைடுல
தெரியிற முலையை பாக்க பசங்க போட்டி போட்டு முன்னாடி பென்ச்ல உக்காருவோம் . அவ நல்லா கலரா இருப்பா ,அவ மூளையும் குண்டியும்
சும்மா கும்முன்னு தூக்கிட்டு இருக்கும் ,பார்க்க ஹவர் க்லாஸ் மாதிரியே அவ உடம்பு இருக்கும் .எனக்கு அவளை நினைச்சாலே சுன்னி எந்திரிச்சு
ஆடும் என் கையடி கற்பனை நாயகியே அவதான் .ஆனா அவ யாரையும் சட்ட பண்ண மாட்டாள் ,அவ அழகு மேல அவளுக்கு ஒரு கர்வம் இருக்கும் .
அதனால அவ ரொம்பா ஸ்ட்ரிக்ட்டா இருப்பா .அவதான் என்னை கண்ணிகழிச்ச பெண் ,என் வாழ்கையின் முதல் ஓல் அவளாலதான் கிடச்சுது .என்
சுன்னி முதன்முதலாய் பாத்தா புண்டை சகுந்தலா டீச்சர் புண்டைதான் .அதுக்கப்புறம் நான் சுமார் இருபது பேரை ஓத்திருப்பேன் ,அதுக்கு அச்சாரம்
போட்ட புண்டை அவளுது .அவகிட்ட கத்துக்கிட்ட பாடம்தான் என்னை பெரிய ஓல் அனுபவசாலி ஆக்கியது .

அப்போ நான் ப்ளஸ் டூ படித்துக்கொண்டிருந்தேன் .நான் ஒரு புட்பால் ப்ளேயர் ,மாவட்ட அளவிலான அணியில் இருந்து விளையாடுவேன் .அதனால் நல்ல உயரமாக ,கிண்ணென்ற உடம்புடன் இருப்பேன் .என்னை பார்த்தால் ஸ்கூல் ஸ்டூடன்ட் என்று சொல்லமுடியாதபடி இருப்பேன் .அதனால்
என் ஏரியாவிலும் ,ஸ்கூலிலும் எனக்கு நல்ல கிரேஸ் . சகுந்தலா எனக்கு தமிழ் டீச்சர் மட்டுமல்ல அவதான் என் கிளாஸ் டீச்சர் .அவ வீடு எங்க வீட்டுக்கு
அடுத்த தெருவில்தான் இருந்தது .அவளோட புருஷன் பேரு சுகுமார் ,அவரும் ஒரு வாத்தியார் .அவளுக்கு ஒரே ஒரு பெண்தான் ஜெயந்தி ,அவ சென்னையில
காலேஜ் படிச்சிட்டு இருந்தா .

ஒரு நாள் மதியம் லன்ச் பீரியடில் அவ என்னை கூப்பிட்டு அனுபிச்சா .நான் ஸ்டாப் ரூமிற்கு போயி அவகிட்ட என்ன விஷயம் என்று கேட்டேன்
"டேய் கணேஷ் நாளைக்கு சனிக்கிழமை நீ ப்ரீயா,எனக்கு கொஞ்சம் வீட்டுல கிளீன் பண்ற வேலை இருக்கு கொஞ்சம் ஹெல்ப் பன்னுரியானு" கேட்டா .நான்
டீச்சர் சார் எங்க அவரு இல்லியான்னு கேட்டேன் .அவரு ஜெயந்திய பாக்க இன்னைக்கு நைட் மெட்ராஸ் போராருடா ,ஞாயித்து கிழமை நைட்டுதான் வர்றார்
அதனால நீ வாடா என்றாள்.சரிடீச்சர் நான் ஒரு பத்து மணி போல வர்றேன் என்றேன் .சரிடா நான் வெய்ட் பண்றேன் என்றாள் .மறுநாள் என் வாழ்க்கையின்
மறக்க முடியாத நாள் என்பதை அறியாமலே நான் அவ வீட்டுக்கு போக தயாரானேன் .


மறுநாள் பத்து மணிக்கு சகுந்தலா டீச்சர் வீட்டுக்கு போனேன் .வேலை ஒன்றும் பெரியதாக இல்லை .களைந்து இருந்த புத்தக செல்பையும் ,
ஒரு மாற அலமாரியையும் கிளீன் பண்ணி மறுபடியும் அடுக்க வேண்டும் என்றாள்.நானும் சரீங்க டீச்சர் என்றபடி வேளையில் இறங்கினேன் .அவள்
எனக்கு ஒத்தாசையாக இருந்து புத்தகங்களை எடுத்து கொடுக்க ஆரம்பித்தால் .அப்போது அவள் கட்டியிருந்த சேலை விலகி அவள் முலைகளின்
பள்ளத்தாக்கும் ,சாதிப் பிடிப்பான வாயிற்று பிரதேசமும் என் கண்களை கவர்ந்து இழுத்தது . கருப்பு சேலையின் ஊடே வெள்ளை வெளேர் என்ற
பிரதேசம் தெரிய என் சுன்னி படம் எடுத்து ஆடியது .நான் சுத்தும் பண்ண வந்ததால் ட்ராக் சூட் பேண்ட்டும் ,டீ-ஷர்டும் அணிந்திருந்தேன் .ஜட்டி போடாத
என் பேண்ட்டுக்குள் என் கருநாகம் படம் எடுக்க, நான் டீச்சர் பார்த்துவிட்டால் மானம் போய்விடுமே என்று என் கால்களை மடக்கி , என் தொடைகளுக்கு
இடையில் என் சுன்னியை மறைக்க முயன்றேன் .டீச்சர் அதை பார்த்துவிட்டாள்,மெல்லிய புன்னகையுடன் என்னை பார்த்தபடி ஒழுங்கா வேலையை பாருடா என்று சொன்னபடியே அவள் பிரதேசங்களை மேலும் காட்ட ஆரம்பித்தாள்.குறும்பு கண்களுடன் என்னை பார்த்தபடி கணேஷ் கொஞ்சம் பாத்து அடுக்குப்பா என்றாள்," பாத்துவை " அழுத்தமாக சொன்னாள் .சுமார் இரண்டு மணி நேரத்தில் வேலை முடிந்தது ,முடியப்பூகும் நேரத்த்தில் கணேஷ் மிச்சம் இருக்குறதை அடுக்கு நான் குழிச்சிட்டு வந்து டீ போட்டு தரேன் என்று சொல்லி விட்டு பெட்ரூம் உள்ளே சென்றாள். நான் அடுக்கி முடித்து விட்டு ஒரு பத்து நிமிடம் வெய்ட் பண்ணி பார்த்து விட்டு ,அவள் வராததால் பெட்ரூம் முன்னாள் நின்று டீச்சர் என்று குரல் கொடுத்தேன் .பதில் வரவில்லை .சரி என்று பெட்ரூம் கதவில் கைவைத்தேன் அது தானாக திறந்தது ,உள்ளே எட்டிபார்த்தேன் அப்படியே சிலையாக நின்று விட்டேன் .

உள்ளே சகுந்தலா உடம்பில் ஒட்டுத்துணி இல்லாமல் ,கையில் ஒரு ப்ளூ கலர் பாவாடையுடன் எனக்கு முதுகை காட்டியவாறு அம்மணமாக நின்றிருந்தாள். அந்த கோலத்தில் அவளை பார்த்தவுடன் என் சுன்னி மறுபடியும் கிளம்பியது .அவள் குண்டி தளதளவென்று தூக்கிட்டு நிற்க ,முதுகு பளிங்குபோல இருந்தது .அந்த கோலத்தில் அவளை பார்த்ததும் என்னை மறந்து என் கை என் சாமானை பிடித்து கசக்க ஆரம்பிக்க ,நான் கண்களை மூடியவாறு
ஆனந்தமாக இன்பத்தை அனுபவித்து கொண்டிருந்தேன் ,அவள் எதிரே இருந்த கண்ணாடியில் என்னை பார்ப்பதை அறியாமல் .

சகுந்தலா அம்மணமாக நின்ற கோலம் .........



"கணேஷ்" என்ற குரல் அதட்டலாக கேட்டதும்தான் சுயநினைவு வந்தவனாக கண்களை திறந்தேன் .அங்கே சகுந்தலா பாவடையை முலைகளுக்கு மேலாக கையில் தூக்கி பிடித்தவாறே என்னை முறைத்தாள்."என்னடா இங்க என்ன பண்றே" எனக்கேட்டபடி என்னை நெருங்கி வந்தாள்,சரிதான் இன்னியோட முடிஞ்சுது நம்ம கதை என நினைத்தவாறே நான் நடுங்கிக் கொண்டிருந்தேன் .முறைத்தபடி அருகில் வந்தவள் ,எனக்கு மிக நெருக்கத்தில் நின்றாள் ,அவளுடைய கோபமான பார்வை மாறி இதழ்களில் புன்சிரிப்புடன் கண்களில் காமம் கொப்பளிக்க "என்னடா பயந்திட்டியா"
என கேட்டவாறே என் குனிந்த தாடையை கையினால் தூக்கினாள். நான் நிமிர்ந்து கண்களில் குழப்பத்துடன் அவளை ஏறிட்டேன் .அவள் டப்பென்று
என் கைகளை விளக்கி இடது கையினால் பாவடையை பிடித்தபடி வலது கையினால் என் சாமானை பிடித்து கசக்கினாள்."என்னடா நீ நடுங்கரே உன்
சாமான் என்னை மிரட்டுது" என கூறியபடி என் கொட்டைகளை கையினால் மெலிதாக கசக்கினாள்" டீச்சர்.... டீச்சர்......... ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் அம்மா" வென என் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாமல் முனங்கினேன் .

அவள் அப்படியே என் சுன்னியை பிடித்தபடி என்னை படுக்கைக்கு இழுத்து சென்றாள், என்னை படுக்கையில் தள்ளியவள் பாவாடையை பிடித்திருந்த கையை
விட்டாள்,என் முன்னே அம்மணமாக பெரிய முலைகள் கும்முன்னு குலுங்க .சற்றே மேடிட்ட செல்ல தொப்பையுடன் கூடிய வயிறும் ,அதன் நடுவிலே வட்டமாக ஒரு ரூபாய் அளவுக்கு ஆழமான தொப்புளும் ,சற்றே கீழே நன்றாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு மொழுமொழுவென்று மின்னும் புண்டையும் ,கோயில்தூன் போல கிண்ணென்ற தொடைகளுமாக ஒரு காம கிழத்தியைபோல சகுந்தலா நின்றாள் ." வாடா இன்னைக்கு என்னை ஓத்து என் ஆசையை நிறைவேத்துடா ,
உங்க சாரால எனக்கு சுகம் கிடைச்சு நாலஞ்சு வருஷம் ஆச்சுடா ,இன்னைக்கு உன்னை வரச்சொன்னதே உன்ன என்னைய ஓக்க விடனும்னுதாண்டா வாடா வந்து இந்த டீச்சரோட புண்டைதினவ அடக்குடா" என்று கறுவினாள்,அவள் கைகள் அவளுடைய இரண்டு முலைகளையும் கசக்கி கொண்டிருந்தன .

சரி இன்னிக்கு இந்த வேலை வாங்கத்தான் இவ நம்மள வர சொல்லியிருக்கா ,நமக்கும் நல்ல சான்ஸ் ,நாமளும் இவளை நெனெச்சு பல நாளா கையடிச்சு
தண்ணிய கக்கி இருக்கோம் இன்னக்கி அவளாவே நம்மள கூப்பிட்டு ஓக்கசொல்றா சாண்ஸ நழுவவிட நான் என்ன மடையனா , நான் எழுந்து என் ட்ராக் சூட்
டீ-சர்ட் இரனடியும் கழட்டி விட்டு அம்மணமாக அவள் பின்னால் சென்று அவள் அக்குள் வழயாக கைகளை விட்டு இடது கையினால் முலையையும் வலது கையினால் புண்டையையும் கவ்வினேன் .என் சுன்னி அவள் குண்டி பிளவில் சரியாக குத்தி நின்றது . ராஜா வாடா இந்த சகுந்தலா புனடியை ஓழுடா அப்படித்தாண்டா அப்பிடித்தான் என் முலையை கசக்கி பிச்சு எறி,என் புண்டையை உன் வெரலால குதி கிழி என கதற ஆரம்பித்தாள்.

சகுந்தலா திரும்பி என்னை கட்டி பிடித்து என் வாய்க்குள் அவள் நாக்கை விட்டாள், பேரிளம் பெண்கள் அதுவும் நீண்ட நாட்கள் செக்ஸ் அனுபவிக்கத பெண்கள் இப்படித்தான் வெறியோடு இருப்பார்கள் என நான் படித்தது ஞாபகம் வந்தது ,நானும் அவளை இறுக்கி கட்டி பிடித்து என் கைகளினான் அவளின் குண்டி கோளங்களை வெறியுடன் கசக்கி பிழிந்தேன் .அவள் என்னை படுக்கையில் தள்ளி என் மீது பாய்ந்தாள் என் சுன்னியை கைகளினால் ஒரு கசக்கு
கசக்கியவள், "ரொம்ப நாள் ஏக்கண்டா முதல்ல ஒரு ஷாட் எடுத்துட்டு அப்புறமா நிதானமா செய்யலாம் வாடா" என்று என்னை அவள் மேல் இழுத்து போட்டாள்.
நான் தயக்கமாக "டீச்சர் எனக்கு எதுவும் தெரியாதே" என்றேன் அதற்கு அவள் கலகல வென சிரித்தபடி "ஓ சாரிடா வா நான் உன்னை ஓக்கறேன் அதுக்கு அப்புறமா மேற்படி என்னென்ன இருக்கோ அதனையும் கத்துதறேன்" என்றாள் சிரித்தபடி ,நானும் " சரி டீச்சர்" என்றேன் கிண்டலாக கைகளை கட்டியபடி ."படவா ராஸ்கல் மல்லாக்க படுடா" என்று என்னை மல்லாத்தியவள் என் தொடைகளின் இருபுறமும் கால்களை விரித்து எனக்கு முதுகை காட்டியபடி அமர்ந்தாள்.என் சுன்னியை கைகளில் பிடித்து அவளின் கொழகொழத்த புண்டையில் வைத்து தேய்த்தாள்,"ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் டீச்சர்" நான் காமத்தில் முனகினேன் ,அவள் சட்டென என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து என் இடுப்பின் மீது உக்கார்ந்து உக்கார்ந்து எழ ஆரம்பித்தாள்

 அதற்கு பிறகு அன்று மட்டும் மூணு தடவை என் கஞ்சியை கழட்டினாள். மாலைதான் என்னை வீட்டிற்கு அனுப்பினாள்,
ஒரு கண்டிஷனோடு ராத்திரிக்கு அவள் வீட்டிலேயே தங்கச்சொன்னாள், என் பெற்றோரிடம் அனுமதியும் அவளே வாங்கினாள்.
மறுநாள் மாலை வரை சுமார் எட்டு தடவை என்னை ஓத்திருப்பாள். நாள் முழுதும் அம்மணமாகவே திரிந்தாள் என் டீச்சர் சகுந்தலா .
சகுந்தலா அம்மணமாக ..........
அதன் பிறகு அவள் அடிக்கடி வாய்ப்பை ஏற்படுத்தி அவள் வீட்டிற்கு என்னை அழைத்து அவள் காம பசியை தீர்த்து கொண்டாள்.
நான் கல்லூரியில் சேரும்வரை அவளுடனான் தொடர்பு நீடித்தது .அவள் என் காம உணர்ச்சிகளை தூண்டி விட்டு எனக்கு காம குருவாக
எல்லா கலைகளையும் கற்று கொடுத்தாள். அவளிடம் கற்ற பாடம்தான் என் வாழ்வில் பல பெண்களை மடக்கவும், மடக்கிய பெண்களை
நல்லா ஓக்கவும் உதவியது .

No comments:

Post a Comment