Thursday 13 September 2012

என் அனுபவங்கள்

அப்போ நான் ப்ளஸ் டூ படித்து கொண்டிருந்தேன் . என் தமிழ் டீச்சர் பேரு சகுந்தலா, வயசு நாப்பது ௦(அவளை ஓக்கும்போது அவ சொன்னது ).
செம கட்ட முலை சைஸ் சும்மா இளநி மாதிரி ஜாக்கட்டை பிதுக்கிட்டு நிக்கும் . அவ சூத்து யப்பா .....சும்மா ரௌண்டா வீணையை கவுத்தி
வெச்சா மாதிரி கிண்ணுனு தூக்கலா இருக்கும் .அவ எப்பவுமே காட்டன் சேலையை கட்டுவா ...அதுல அவ சைடுல தெரியுற முலை இருக்கே
அதை பாத்தாலே சுன்னி வெறைச்சுக்கும். சகுந்தலா இப்பிடித்தான் இருப்பா


அவ ஒரு நாள் என்னை அவ வீட்டுக்கு வரச்சொல்லி இருந்தாள் , ஏதோ வேலை இருப்பதாக சொன்னாள். ஆனால் அங்க
போனப்புறம்தான் தெரிஞ்சுது என்ன வேலைன்னு .....அன்னிக்குத்தான் நான் முதல் முதலா ஓத்தது....எல்லா போசிலும்
தினம் தினம் ஓத்தோம். சுமார் ரெண்டு வருஷம் இது தொடர்ந்தது . அடுத்தது நான் ஓத்தது என் பிரண்டோட அண்ணியையும்
அவனோட அம்மாவையும் அதைப்பத்தி பின்னாடி ......
என் பிரண்டோட அண்ணி இவதான்


பிரண்டோட அம்மா


பொறுங்க மக்களே .....அறிமுகங்கள் முடிந்ததும் கதைகள் தொடரும் ....

அடுத்ததாக நான் போட்டது என் கல்லூரித் தோழி திவ்யாவும், அவள் அம்மா நிர்மலாவையும் ......


அப்பா ரெண்டு பேரும் சூப்பரா கம்பெனி குடுப்பாளுக, அதிலையும் அவ அம்மா நிர்மலா சான்ஸே இல்லை
அப்பிடி போட்டு கசக்கி எடுத்துடுவா ....என் பிரண்டு திவ்யா, அவ அம்மா

இந்த உறவு நீண்டகாலம் என் திருமணம் வரை தொடர்ந்தது .........

அடுத்ததா நான் ஓத்தது என் பெரியப்பா மகள் ,என் அக்கா கிருஷ்ணவேணி. அப்போ எனக்கு இருபத்தி மூணு வயசிருக்கும் ,
அவளுக்கு முப்பது வயசு .அவ புருஷன் மத்திய அரசு உத்தியோகம் ,வடக்கே பீகாரில் இருந்தார் .அப்போ அவ மூணு
வருஷம் என் பெரியப்பா வீட்டில் குழந்தையுடன் இருந்தாள். அந்த சமத்தில் அவ என்னை கரெக்ட் பண்ணி ஓக்க விட்டாள்.
என் அக்கா கிருஷ்ணவேணி ....



நான் அடுத்ததா ஓத்தது என் அலுவலகத்தில் என்னுடன் வேலை செய்த மலையாள குட்டி ரம்யாஸ்ரீ.
அவளையும், அவ கூட அவ ரூமில் தங்கி காலேஜ் படிச்சிட்டிருந்த அவளோட சித்தி பொண்ணு தேஜுவையும்
ரெண்டு பேரையும் நல்லா போட்டு பெண்டு எடுத்தேன் .என்னோட முதல் த்ரீசம் அவளுக கூடத்தான் .
ரம்யாஸ்ரீ ,தேஜு........



அடுத்ததா என் அலுவலக நண்பனின் மனைவி கல்பனா ......
ஆள் பார்க்க சாதுவாக குடும்ப குத்துவிளக்கு மாதிரி சாதுவாக இருப்பாள் ,ஆனால் படுக்கையில்
யப்பா செம தேவிடியா ......கல்பனா .....

இவள் சமீபத்தில் செட்டான ஆண்ட்டி .....என் கிளையன்ட் ஒருவருடைய மனைவி ....
பெயர் வசந்தி ,வயசு முப்பத்தி ஏழு , செம கட்டை அவளை இப்பத்தான் ஓக்க ஆரம்பிச்சு மூணு நாலு
மாசமிருக்கும் ......வசந்தி ....


இவள் சமீபத்தில் செட்டான ஆண்ட்டி .....என் கிளையன்ட் ஒருவருடைய மனைவி ....
பெயர் வசந்தி ,வயசு முப்பத்தி ஏழு , செம கட்டை அவளை இப்பத்தான் ஓக்க ஆரம்பிச்சு மூணு நாலு
மாசமிருக்கும் ......வசந்தி ....



அறிமுகங்கள் முடிந்தது நண்பர்களே .......
அனுபவங்கள் ,ஓல் ஆட்டங்கள் ,காம இன்பங்கள் தொடரும் ......
இது போக என் வாழ்க்கையில் கடந்து சென்ற , அவ்வப்போது சந்தித்து
மீண்டும் சந்திக்க முடியாத கதாபாத்திரங்கள் கதைகளின் தொடர்ச்சியில் அறிமுகமாவார்கள் .......

No comments:

Post a Comment